Ẹkú àbọ sí bẹ̀wò láti bẹ́ẹ̀ kí o lè fi bẹ̀rẹ̀ nínú ẹnìkan.

ความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของการย่นของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b

Onkọwe Nkan:administrators akoko idasilẹ:2021/08/10 14:26:41 Kika:235
1.q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมมีช่องว่างที่เพียงพอและม้วนตะเข็บรูปแบบความยืดหยุ่นภายในดูไม่เหมาะสม

   น้ำมันมากเกินไปในรถหรือการแปรงฟันบ้วนปากบ่อยเกินไปหรือแปรงฟันบ้วนปากไม่ดีเป็น q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมส่วน

   วัตถุดิบสำหรับการทดสอบท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b นุ่มเกินไปภายใต้ชีพจรเดียวและกำลังอัดต่ำ 16mn ไม่มีรอยต่อท่อสี่เหลี่ยมที่ว่างเปล่ามีขนาดเล็กมาก คุณสมบัติหลักของความแม่นยำไม่มีรอยต่อท่อเหล็กเป็นวัตถุดิบซิด

   4-and หยาบปรับตำแหน่งไม่เสถียรทำให้ส่วนหนึ่งของวัตถุดิบที่ซ่อนอยู่และพื้นผิวที่ไม่ดีของฟันกัดก่อให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของวัสดุอาหารบนเท้า

   ตำแหน่งที่ไม่เหมาะสมของแม่พิมพ์ปั๊ม

   การใช้ q345b ท่อสี่เหลี่ยมริ้วรอยมาตรการตรวจสอบเงื่อนไขของริ้วรอยแม้ว่าส่วนหนึ่งของพื้นที่ที่เห็นได้ชัดด้านล่างอุปกรณ์ต่อพ่วง

   การวิเคราะห์สาเหตุของการเกิดริ้วรอยของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b และมาตรการป้องกัน

   สิ่งที่เกิดขึ้นกับริ้วรอยของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม

   ท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b มีช่องว่างที่เพียงพอและม้วนข้อต่อยืดหยุ่นไม่เหมาะสม

   น้ำมันมากเกินไปหรือแปรงฟันบ้วนปากบ่อยเกินไป 16mn ไม่มีรอยต่อท่อสี่เหลี่ยมหรือแปรงฟันหรือบ้วนปากไม่ดี q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมส่วน

   วัตถุดิบสำหรับการทดสอบท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345b นุ่มเกินไปภายใต้ชีพจรเดียวและกำลังอัดต่ำ ว่างมีขนาดเล็กมากและวัตถุดิบที่ถูกปกปิด

   4-and หยาบปรับตำแหน่งไม่เสถียรทำให้ส่วนหนึ่งของวัตถุดิบที่ซ่อนอยู่และพื้นผิวที่ไม่ดีของฟันกัดก่อให้เกิดความไม่สม่ำเสมอของวัสดุอาหารบนเท้า ทิศทางของแม่พิมพ์ปั๊มไม่ถูกต้อง

   ปฏิบัติการ q345b ท่อเหล็กสี่เหลี่ยมริ้วรอยนับ

Akiyesi Aṣẹ-lori-ara:manufacturer àyọkà kọ̀ǹpútà àìsí lẹ́ẹ̀kanPeseความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของการย่นของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345bO wa lati Intanẹẹti o ti lo nikan fun awọn idi ifihan, ati pe ko ṣe onigbọwọ išedede, ododo, akoko tabi aṣepari iru alaye bẹẹ. Aṣẹda ti diẹ ninu awọn aworan ati ọrọ tun jẹ ti onkọwe atilẹba. Ti o ba rufin awọn ẹtọ rẹ, jọwọ kan si wa ati pe a yoo paarẹ laarin awọn wakati 24 ni kete bi o ti ṣee. A pese awọn iṣẹ ọfẹ nikan, ibatanความรู้เกี่ยวกับสาเหตุของการย่นของท่อเหล็กสี่เหลี่ยม q345bO tun ko tọka awọn iwo tabi awọn ero ti oju opo wẹẹbu yii, ati pe ko ni iye itọkasi kan. O ṣeun.